Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ chất lượng, giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội

Dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ ở Hà Nội giá hấp dẫn xe chất lượng cao

Đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho khách hàng khi thuê xe, dịch vụ cho thê xe Vạn An chuyên cung cấp các loại xe du lịch cho gia đình, cơ quan trường học và bạn bè tụ tập đi du lịch, cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại hà nội, Xe có tài xế chuyên nghiệp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thuê xe 29 chỗ - công ty Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, Sài Gòn đi nội thành và các tỉnh lân cận với giá cực tốt.

Công ty Vạn An chúng tôi còn vận hành một đội ngũ xe dịch vụ có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho mục đích: cho thuê xe 29 chỗ thuê xe du lịch tự túc, hành hương, đưa đón sân bay, phục vụ dịch vị thuê xe đám cưới, thuê xe hoa,...

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vạn An sẽ đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về các loại xe, từ 4 chỗ - 45 chỗ chất lượng, thuê xe du lịch 29 chỗ, thủ tục thanh toán nhanh chóng, đơn giản cùng đội ngũ tài xế thân thiện. Vạn An cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, hành trình an toàn "đi đến nơi, về đến chốn" đảm bảo chuyến đi trọn vẹn cho khách hàng.
thuê xe 29 chỗ




Những dòng xe trong chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của Vạn An

Xe 4 chỗ

Dòng xe 4 chỗ trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Xe cao cấp mercedes, BMW, AuDi… xe trung cấp như camry, mazda 6… Còn lại là xe bình dân tầm 800 triệu đổ lại. Cruze, Mazda 2, Mazda 3, Honda City, Kia Cerato… Những dòng xe hiệu 4 chỗ này, là mặt hàng chủ lực đang được thuê xe Vạn An đầu tư

Xe 7 chỗ

Các dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay, phù họp cho gia dình hoặc 1 vài người bạn. Giá để đầu tư xe 7 chỗ rất thích hợp kinh doanh. Cũng như hợp lý dành cho hầu hết các quý khách khi cần thuê xe giá rẻ.

Dòng xe Toyota Fortuner, Innova, xe 7 chỗ Pajero, Kia Sorento.. Hoặc dòng cao cấp hơn, rất được quý khách hàng ưa chuộng là xe du lịch có giá khá cao, xe 7 chỗ Kia Sedona…..

Xe 29 chổ

Thuê xe Vạn An với các dòng xe du lịch 29 chỗ nhu: thuê xe 29 chỗ giá rẻ xe 29 chỗ County, xe du lịch 29 chỗ Samco, xe 29 ISuZu, xe 29 chỗ Thaco hoặc xe du lịch 29 chỗ cao cấp Universe hay còn được gọi là U con.

Xe 45 chỗ

Dòng xe 45 chỗ hiên nay của thuê xe Vạn An. Là dòng xe bình dân 45 chỗ Space và dòng xe cao cấp 45 chỗ Universe. Hoặc được tân trang lại thành xe 40 chỗ giường nằm.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét