Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nên thuê xe du lịch 16 chỗ tự lái hay kèm tài xế

Tư vấn thuê xe du lịch 16 chỗ

Tư vấn thuê xe ô tô 16 chỗ

Thường khách thuê xe du lịch rất hay hỏi thuê xe 16 chỗ để đi du lịch hoặc thuê cho khách du lịch nước ngoài đi City Tour nhưng không biết nên chọn loại xe nào cho hợp lý?

cho thuê xe Vạn An xin gửi đến Quý Khách về thông tin các loại xe để quý khách lựa chọn cho phù hợp với chuyến đi của mình. Sau đây dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp cho thuê xe Vạn An xin giới thiệu về một số dòng xe 16 chỗ quý khách có thể chọn lựa khi thuê xe.

Xe du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất là Ford Transit rất được nhiều người thuê xe đi du lịch. thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy tại Hà Nội Ford Transit là loại xe 16 chỗ phổ biến nhất thị trường hiện nay vì là xe Mỹ nên khoang xe rộng rãi rất thoải mái khi để chân nếu bạn cần 1 chuyến đi đường dài thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo.

Ford Transit

Ghế ngồi: Rất rộng rãi
Chỗ để chân: Rất rộng rãi
Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
Điểm vượt trội: Chạy êm và ít tốn nhiên liệu

Mercedes Sprinter

Ghế ngồi: Rộng rãi
Chỗ để chân: Rộng rãi
Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
Điểm vượt trội: Chạy êm

Mercedes Sprinter là dòng xe 16 chỗ phổ biến cách đây chục năm. Xe này có vẻ êm ái hơn Ford Transit, nhưng hiện nay ít có nhà xe đầu tư mua mới, vì giá bán xe khá cao. So sánh về mức độ rộng rãi thì Mercedes Sprinter chỉ thua Ford Transit chút ít. Nên khách thuê xe du lịch 16 chỗ nếu không tìm được Ford Transit sẽ chọn Mercedes Sprinter.
Toyota Hiace

Loại xe 16 chỗ này nhỏ gọn vì là xe nhập khẩu nên Toyota Hiace có giá bán xe cao hơn hẳn so với Ford Transit và Mercedes Sprinter, nên cũng ít phổ biến hơn hai dòng xe trên. Toyota Hiace được đánh giá là êm và đỡ ồn hơn, nhưng chỗ ngồi và chỗ để xe không rộng rãi bằng và phần để hành lý phía sau xe cũng nhỏ hơn, nên các khách thuê xe du lịch 16 chỗ chỉ chọn xe này để đi chuyến gần.

Toyota Hiace

Ghế ngồi: Vừa đủ
Chỗ để chân: Vừa đủ
Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
Điểm vượt trội: Chạy êm và không ồn

Hyundai Solati

Hyundai Solati là dòng xe mới của Hyundai khá tiện nghi và rộng rãi cũng ngang ngửa với Ford Transit.

Hyundai SolatiGhế ngồi: Rộng rãi
Chỗ để chân: Rộng rãi
Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe Tùy với mỗi hành trình Quý Khách có thể chọn thuê xe du lịch 16 chỗ cho phù hợp với chuyến đi của mình nhé!




Chọn xe và kiểm tra xe cẩn thận.

Sau khi đã có địa chỉ liên lạc của những nơi cho thuê xe du lịch đáng tin cậy, bạn cần gọi điện tham khảo giá cả và loại xe để so sánh, lựa chọn trước khi quyết định tới tận nơi trực tiếp xem xe. Khi thuê xe, du khách nên đi cùng một vài bạn bè hoặc người thân đã từng có kinh nghiệm để được hỗ trợ, góp ý trong việc chọn và kiểm tra xe.

Thời điểm và thời gian thuê xe

Nếu bạn có ý định thuê xe tại đây vào những dịp lễ 30/4-1/5 hoặc tết thì nên cân nhắc kỹ bởi vì vào những ngày này lượng khách rất đông nên giá của hầu hết các loại xe cho thuê đều tăng từ 10%-30%.

Nên hỏi trước giới hạn thời gian thuê xe cũng như những yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km phụ trội. Người thuê xe nên làm hợp đồng rõ ràng, chi tiết và xem lại một cách cẩn thận, sau đó đặt tiền cọc để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe bạn định thuê.

Giá thuê xe

Giá cả thường đi đôi với chất lượng xe, đời xe cũng như cất lượng phục vụ và dịch vụ và công ty cung cấp. Đa phần các công ty dịch vụ sẽ tính tiền theo giờ hoặc theo ngày, dao động trong khoảng từ 1500.000 – 3000.000 cho 8 tiếng, hoặc 2000.000 – 4000.000/ngày, tùy theo số lượng chỗ ngồi.
thuê xe 16 chỗ đi Đồng Cao













 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét